Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, janúar 25, 2006

Úffapúff!

Ég er nú enn ekki komin á fullt skrið aftur, hef ekkert komist í ræktina og mér finnst það bara verulega óþægilegt. En ég fer pottþétt á morgun. Var á kvöldvakt í gær og í dag og hafði bara nóg að stússast fyrripartinn svo ég komst ekki í háegistímann minn í dag. En á morgun er ég á dagvakt og ætla að drífa mig í einhvern tíma eftir vinnu.

Annars átti miðstelpan mín afmæli í gær og varð 6 ára, algjör pæja ;) Hún er hjá pabba sínum þessa vikuna, en það verður haldin afmælisveisla á laugardaginn. Stórmerkilegt hvað þessi börn manns stækka hratt.

Já, og svo sýndist mér ég reka augun í smettið á sjálfri mér utan á Séð og Heyrt blaðinu í dag. Mér varð nú bara svo mikið um að ég dreif mig út úr búðinni, hahaha. Vissi náttúrulega alveg að það myndi birtast viðtal við mig í þessu blaði, en þetta var samt svo skrýtið að ég fór eiginlega bara hjá mér, hehe. Þannig að ég er ekki einu sinni búin að lesa þetta sjálf. Sagði kærastanum að fara og kaupa blaðið, þá getur hann skoðað þetta á meðan ég er ekki heima :Þ og svo get ég gluggað í þetta þegar ég er búin á kvöldvaktinni. Þannig að stelpur mínar (og strákar ef einhverjir eru), ef ykkur langar að skoða þetta viðtal þá er bara að kíkja í Séð og Heyrt.

Jæja, farin að ná í stóru stelpuna... sem er víst orðin ELLEFU ára. Og ég sem er kornung!?!?!?!