Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, janúar 10, 2006

Langur dagur

Já, ég mætti í vinnu klukkan átta og vann til fjögur, og síðan var ég í gipskennslu... eða upprifjun eiginlega, til klukkan sjö. Fór ekki í ræktina í dag, enda ætlaði ég mér að sleppa henni núna. Er með duglegar harðsperrur síðan í gær. En ég ætla að fara aftur í pallatíma í hádeginu á morgun.

Svo er ég búin að vera svaka dugleg að vigta og mæla matinn minn í dag. Setti þetta allt inn á www.hot.is og fæ út nánast akkurat 1500 kkal. fyrir daginn. Er mjög sátt við það. Nenni samt ekki að skrifa matseðilinn inn núna. En það kemur síðan líka ;)

Jæja, þreytt og ætla bara aðeins að sörfa og slappa af ;)