Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, nóvember 14, 2005

Er alltaf á leiðinni

En það dugar víst ekki til að vera bara alltaf á leiðinni, maður verður víst að koma sér almennilega af stað líka og komast á áfangastað. Takk Bollan fyrir gott spark í rass. Þetta er alveg rétt hjá þér.

Ég finn að mig vantar skipulagið. Ég verð að fara að setja hlutina betur niður og plana fram í tímann, annars verður þetta bara alltaf eitthvað hálfkák. Er reyndar búin að vera að vinna helling og er dauðþreytt og ætla að hvíla mig svolítið í dag. En svo þegar ég er búin að því þá ætla ég að setjast niður og skipuleggja svolítið næstu daga, bæði með tilliti til mataræðis og hreyfingar. Ætla í ræktina seinnipartinn í dag, eða í kvöld. Ætla líka að fara að grafa fram uppskriftirnar mínar svo ég geti eldað eitthvað hollt og gott, hafa reglulegar máltíðir og sleppa óhollu narti á milli mála. Hefði varla trúað hvað það er auðvelt að detta aftur í óhollustuna, en það er sko enginn vandi. En nú verð ég að snúa þessari þróun við.

Jæja, ætla að fá mér eitthvað hollt í morgunverð og síðan leggja mig, er gjörsamlega úrvinda eftir helgina sem fór öll í vinnu.

Sjáumst stelpur og takk fyrir að gefast ekki upp á mér.