Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, október 04, 2005

Byrjar vel ;)

Já, er mjög ánægð með bæði gærdaginn og það sem liðið er af þessum degi. Er bara alveg innstillt á hollustuna núna og líður vel með þetta. Fékk mér skyrdrykk og Fitty brauðsneið í morgunmat... sakna reyndar afskaplega brauðsins í Noregi, það er svo gott og flott úrval af góðum og hollum brauðum þar. Mér finnst þetta eiginlega algjört prump hér. En það verður að spila úr því sem maður hefur ;) Eníveis, þá ætla ég bara að fá mér afgangana frá kvöldmatnum í hádegismat núna, bráðhollt alveg ;)

Sé til með ræktina í dag, en ég er nú að hugsa um að fara samt ;) Ætla bara ekki að drepa mig alveg eins og ég var nánast búin að gera í gær :Þ

-------------------------------------------------------------------------------

Ég var sem sagt klukkuð ;) Hér koma fimm "useless information" um mig ;)

1. Táin við hliðina á stóru tánni er miklu lengri en stóra táin.
2. Mér finnst óþægilegt að drekka síðasta sopann úr glasinu, þess vegna bæti ég yfirleitt meiru í það áður en það er orðið tómt. Á við um alla drykki sem ég drekk. Ef ég þarf að klára síðasta sopann vil ég helst hafa glasið allavegana tæplega hálft og þamba restina.
3. Ég er skotin í strák og líður eins og ég sé orðin 17-18 ára aftur hvað það varðar ;)
4. Mig langar að komast undir 70 kg. eins og ég var orðin í vor.
5. Ég get verið ferlegur perfeksjónisti, sem háir mér stundum þegar ég festist í smáatriðunum... en getur reyndar líka verið kostur ;)

Ég veit ekki hverjar hafa verið klukkaðar, en best að ég klukki bara Bryndísi og 75 kg ;)