Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júní 15, 2005

Þetta er bara ekki að ganga >:(

Fékk mér bara nammi í gærkvöldi og í dag er ég sko ekkert búin að borða neitt hollan mat. Fékk mér m.a. pylsum í hádeginu og snickers áðan. Fór svo að versla föt á krakkana, leit í spegilinn í mátunarherberginu og fannst ég bara FEIT!!! Viljiði PLÍS sparka í rassinn á mér, ég má ekki halda svona áfram. Voðalega er þetta eitthvað erfitt hjá mér núna. Hmm, ætla að stíga snöggvast á vigtina og fá sjokk...

... 76,5 kg... OJBARA!!!

Reyndar er ég nýbúin að borða svo býst við að morgunvigtin sé eitthvað minni, en samt er þetta allt of mikið. Þarf bara virkilega að koma mér aftur undir 70 kg. Fann að þar var ég sátt... er ekki sátt við þetta.

Já, það er ekkert elsku amma núna, nú bara verður ekkert meira svindl og rugl. Ætla ekki einu sinni að byrja á morgun, ætla að byrja akkurat nákvæmlega NÚNA!!! Dríf mig í ræktina á eftir.