Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, júní 02, 2005

Smá kaos

Dagurinn í gær breyttist í smá kaos. Ég bara var hreinlega að fara yfir um í vinnunni. Þessi óvissa að vita ekki hvenær ég gæti hætt og hvenær ég kæmist heim var alveg að gera út af við mig. Vældi og skældi hjá yfirmanninum mínum sem ákvað að vera næs og leyfa mér að fara í sumarfrí eftir helgi og ég þarf ekki að koma aftur ;D Púff, rosalega er þungu fargi af mér létt. Nú get ég loks farið að plana hlutina almennilega og var sko ekki lengi að panta far heim. Bjöggi fer með litlu krakkana 23. júní. Mamma og pabbi koma út 27. júní og verða í 10 daga, hjálpa mér að ganga frá restinni hér, og svo förum við Elísa heim 11. júlí, nokkrum dögum eftir að mamma og pabbi fara heim. Mikið ofsalega er gott að vera komin með þetta á hreint ;D