Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, júní 16, 2005

Held ég sé búin að hitta í gírinn ;D

Takk fyrir spörkin stelpur ;) Ég held bara að ég sé búin að hitta í gírinn og ætla að halda honum þar. Furðulegt hvað ég virðist smella inn í hann svona allt í einu. Er búin að vera með svo mikla átsýki undanfarið og algjörlega nammisjúk, en í dag bara allt í einu hefur allt gengið í sögu og ég hef enga löngun í eitthvað óhollt. Fínn dagur matarlega og fór líka í ræktina og púlaði vel. Nú er bara að halda svona áfram ;) Hér er matseðillinn:

Morgunmatur:
polarbrauð gróft 1 stk. 193,2 kkal.
L&L 10 gr 38 kkal.
kalkúnaskinka 2 sn. 23,3 kkal.

Hádegismatur
Cultura 150 gr. 66 kkal.
ávaxtamüsli 30 gr. 102,3 kkal.
banani 96 gr. 86,4 kkal.
Lindbergbrauð 48 gr. 117,6 kkal.
kalkúnaskinka 1 sn. 11,6 kkal.
L&L 5 gr. 19 kkal.

Miðdegisverður
blandað ferskt salat 100 gr. 13,9 kkal.
rækjur 100 gr. 82 kkal.
létt Kesam 50 gr. 37 kkal.
hvítlauksduft 1/2 gr. 1,8 kkal.
Atkins Morning Shine m. súkkulaðibragði 1 stk. - 37 gr. 137 kkal.

Kvöldsnarl
polarbrauð gróft 1 stk. 193,2 kkal.
kalkúnaskinka 1sn. 11,6 kkal.
kotasæla 50 gr. 48 kkal.

Millibiti
Atkins Advantage decadence bar 1 stk. - 60 gr. 227 kkal.

Samtals gerði þetta 1408,9 kkal..

Er bara ánægð með mig ;) Ég veit svo sem alveg elsku dúllurnar mínar að það eru eki mörg kílóin sem ég þarf að losa mig við núna, en mér finnst ég bara vera komin hættulega nálægt 80 kg. Er svo hrædd um að ef ég fer yfir það þá verðu svo auðvelt að fara að vera enn meira kærulaus og fitna enn meira. Vil sko alls alls ekki verða aftur eins og ég var, og verð það heldur ekki ;) Get þó séð eitt gott í þessu, er allavegana búin að vera stabíl í kringum þessu 76 kg undanfarið, virðist ekki vera að fitna umfram það. En nú skal leiðin liggja niður á við í kílóatölunni ;)