Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, janúar 04, 2006

Ræktin bíður ;)

Fínn dagur í dag. Svaf reyndar lítið eftir næturvaktina, þurfti að vakna um hádegi og fara á smá flakk. En það er í góðu lagi, þá sofna ég kannski á skikkanlegum tíma í kvöld, enda vinna í fyrramálið.

Er enn alveg í hollustunni, líður alveg svakalega vel með þetta. Fæ eiginlega bara svona "ég er komin heim" tilfinningu. Þetta er mitt mataræði, mín rútína og það sem ég þekki og líður vel með :D Svo ætla ég að drífa mig í Baðhúsið á eftir og taka smá á því. Sé reyndar engan tíma í kvöld sem mig langar í. Reyndar er Body Balance tími, sem er alveg örugglega mjög góður, en ég hef svona þörf fyrir að taka góða brennslu núna ;) Þannig að ætli ég fari ekki bara í tækjasalinn ;)

Jæja, þarf að skjótast að ná í stóru skvísuna mína, hún var í Kringlunni að pæjast með vinkonu sinni... púff... hún er að verða 11 ára :S

Reyni að komast bloggrúnt á eftir :) Tata!