Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, janúar 02, 2006

Nýtt ár og ný byrjun

Jæja stelpur, ég er komin aftur. Ákvað hreinlega að byrja bara nýtt líf á nýju ári. Ætla að standa mig rosalega vel næstu vikurnar. Nú ætla ég að byrja á að taka mataræðið vel í gegn og fara svo að hreyfa mig almennilega aftur. Er mjög jákvæð fyrir þessu núna og tilbúin í slaginn ;)

Annars segi ég bara gleðilegt ár elskurnar mínar. Tölvan mín er reyndar dáin og ég er ekki búin að fara með hana í viðgerð, en ég reyni að stelast í tölvuna svona af og til heima hjá kærastanum ;)

Gangi okkur svo bara öllum rosalega vel á nýju ári og verðum orðnar flottar í sumar ;)