Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, janúar 17, 2006

Ánægð og bjartsýn

Já, ég var eitthvað svo ánægð með töluna sem ég sá á vigtinni í morgun. Þó hún sé nú langt frá því að vera mín óskatala, þá er ég samt að léttast og það er nú árangurinn sem ég vil sjá ;) Annars finn ég alveg að ég er langt frá því að vera eins háð vigtinni og ég var og hundrað grömm til eða frá trufla mig ekki neitt. Er miklu afslappaðri gagnvart þessu og það finnst mér gott.

Annars hefur dagurinn bara byrjað vel. Ákvað að sleppa ræktinni í dag, er að fara á námskeið á eftir og svo á næturvakt. Finnst það alveg nóg svo ég svaf bara fram eftir í morgun til að eiga nú orku fyrir seinnipartinn og nóttina. Ætla nú samt að reyna að vakna og fara í pallatíma í hádeginu á morgun ;)