Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, febrúar 05, 2006

Þreytt þreytt þreytt!

Er gjörsamlega úrvinda eftir helgina og hef bara enga orku í einhverja líkamsrækt í dag. Búið að vera mikið að gera í vinnunni, var á kvöldvakt/morgunvakt í gær/dag og er alveg hrikalega þreytt. Ætla bara að hvíla mig í kvöld og hef nákvæmlega ekkert samviskubit yfir því. Hins vegar ætla ég í pallatímann í hádeginu á morgun, ætti nú að vera orðin úthvíld þá ;)

Matseðill dagsins var svona lala, sem er kannski helst því um að kenna að ég tók ekkert með til að borða í hádeginu og úrvalið í mötuneytinu var ansi lélegt. Fékk mér því hitaeiningaríkari hádegisverð en ég ætlaði mér. En það verður bara að hafa það, þetta var ekkert alslæmt ;) Svona leit þetta út:

Morgunmatur
Léttjógúrt með ferskjum og ástaraldinum. Fittybolla með túnfisksalati á la Lotta.

Morgunkaffi
Appelsína

Hádegisverður
Svínakjöt með kartöflum, blönduðu grænmeti og sveppasósu.

Síðdegiskaffi
Body for Life próteinstöng.

Kvöldmatur
Heimalagaðar hakkbollur, speltspagettí og ca 1/2 dl spagettísósa.

Samkvæmt hot.is gerði þetta ca 1750 kkal. Ég vil nefninlega halda hitaeiningunum um og undir 1500. Skipulegg daginn á morgun betur ;)