Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, febrúar 06, 2006

Jömmí jömmí!

Ég er sko búin að vera rosa dugleg í dag. Að vísu kannski helst til mikið brauð, en só vott ;)

Allavegana þá fór ég í pallatíma í hádeginu, fín brennsla. Svo áðan þá tók ég mig til og bakaði gróft speltbrauð. Hafði að grunni uppskriftina hennar Sollu himnesku, en hafði það heldur grófara með því að setja í það speltflögur og rúgflögur, ásamt sesamfræjum. Setti líka í það jóhannesarbrauðmjöl (Carob powder). Það var bara mjög fínt. Svo eldaði ég alveg yndislega grænmetissúpu, mikið rosalega er hún góð. Finnið uppskriftina á Léttum Réttum, ég sleppti reyndar beikonbitunum ;)

Set inn matseðilinn seinna í kvöld, á eftir að fá mér eitthvað meira á eftir ;)
----------------------------------------------------------------------------------

Jæja, hér er matseðill dagsins:

Morgunmatur
2 sneiðar Fitty samlokubrauð
10 gr L&L
16 gr ostur 17%
10 gr St. Dalfour sulta - appelsínu/engifer
30 gr Túnfiskssalat á la Lotta

Hádegismatur
2 sneiðar Fitty samlokubrauð
60 gr Túnfiskssalat á la Lotta

Síðdegiskaffi
70 gr gulrætur
2 sneiðar heimabakað gróft speltbrauð
10 gr L&L
10 gr ostur 17%

Kvöldmatur
2 diskar heimalöguð grænmetissúpa

Kvöldsnarl
1 stk. EAS próteinstöng - karamellu/súkkulaði
ofnbakaðar eplaskífur (1 epli) með kanil, strásætu og 10 gr möndlum. Vanilluskyr.is út á, ásamt 50 gr sykurlausu sýrópi.

Þetta gerði um 1460 kkal. og er ég mjög sátt við það ;)

10 gr St. Dalfour sulta - appelsínu/engifer