Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, mars 03, 2006

Er sko ekkert hætt :D

Nei nei, ég er ekkert að gefast upp. Þarf bara að koma mér af stað og í dag er sá dagur. Passaði reyndar mataræðið alveg ágætlega í gær, borðaði allavegana ekkert óhollt, en ég var ekki að mæla og vigta eins og ég veit að ég þarf að gera til að halda mér við efnið almennilega. En ég ætla að gera það í dag. Svo ætla ég að drífa mig í ræktina á eftir, ætla í BodyPump tíma kl. 17:25. Var reyndar að velta fyrir mér að fara í pallatíma í hádeginu, en ákvað svo að reyna að laga svolítið til hér heima og taka þá bara krakkana með mér í ræktina seinna í dag, þeim finnst það líka svo gaman. Ég ætla líka að setjast niður og gera svolítið matarplan, smelli því vonandi inn á eftir ;)