Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Pilatesgellur og gæi ;)

Er mjög ánægð með daginn í dag. Borðaði bara hollt og gott og gerði svo 50 mínútna Pilatesprógrammið, það tekur vel í. Arna og Hjalti gerðu æfingarnar með mér, hahaha, alveg bráðfyndið að fylgjast með þeim. Sérstaklega Örnu því hún er virkilega svo mikið að vanda sig. Hún var svoleiðis búin að suða í mér hvort ég væri ekki að koma að gera "leikfimi", henni finnst þetta svakalega gaman og merkilegt ;) Núna liggur hún á dýnunni minni og er að gera 20 mínútna prógrammið alveg ein... og hrópar af og til "mamma, sjáðu mig". Hún er nú bara ótrúlega flink ;) Hjalti er uppi í sófa eitthvað að þykjast gera þetta líka, híhíhí ;D

Arna einbeitt í Pilates-æfingum ;) Posted by Hello


En matseðillinn var svona:

Morgunmatur: Létt Kesam með Crémefine, strásætu og 1/2 banana, 1 sneið Lindbergbrauð með L&L, léttosti og roastbeef.
Hádegismatur: Ferskt salat með skinku og osti, smá jógúrtdressing, 1 lítið epli.
Miðdegisverður: Kjúklingapottréttur gerður með fullt af grænmeti og Crémefine.
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með léttmarmelaði og léttosti, hin með L&L og bananasneiðum, 125 mL léttjógúrt með ananas.
Millibiti: 1 pk. Läkerol salvi, 1 pk. Läkerol blue fruits, 1 mini BabyBel light (12% fita).

Heildartölurnar eru þá u.þ.b. 1275 kkal. og 80 grömm kolvetni. Er alveg sátt við það ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home