Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, febrúar 03, 2005

Jájá!

Þetta er alveg rétt hjá ykkur stelpur, ég á ekkert að vera að velta mér upp úr svona rugli.

Annars var bara fínn dagur í dag. Vigtin var samt ekkert sammála mér, leiðindavigt bara :Þ. En ég gerði Pilates æfingar áðan og var voða dugleg. Matseðillinn var á þessa leið:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með L&L og roastbeef, hin með makríl í tómat, 125 mL léttjógúrt með mangó.
Hádegismatur: Tær kjötsúpa með grænmeti, 1 sneið sólkjarnabrauð með L&L og osti.
Miðdegisverður: 2 low carb pizzusneiðar.
Kvöldsnarl:Létt Kesam með Crémefine, strásætu og 1/2 banana.
Millibiti: 1 Atkinssúkkulaði.

Þetta var samtals ca 1300 kkal. og 75 grömm kolvetni. En annars er ég að fara á næturvakt svo það bætist eitthvað við. Hef aldrei gert það upp við mig hvort það sem ég borða á fyrstu næturvaktinni flokkist með í þessum sólarhring eða næsta, svo ég hef bara sleppt því að skrá mataræðið þegar ég er á næturvöktum ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home