Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, janúar 31, 2005

Ónei, krembollur!!!

Minn helsti veikleiki, hahaha. Elsku karlinn minn var svo "góður" að hann keypti krembollur áðan. Ég var ekki lengi að spæna upp 4 stk. Núna eru 6 eftir í pakkanum og mig dauðlangar að éta þær allar, en ætla ekki að gera það. Úff, þetta er erfitt, hehehe.

Annars bara ágætur dagur. Svaf náttúrulega frameftir eftir næturvaktina og byrjaði svo á því að fá mér 2 sneiðar af low carb pizzu sem ég bjó til í gær. Er núna að gæða mér á rækjum sem ég var að sjóða. Keypti svona heilar rækjur sem ég þarf að dunda mér við að pilla ;) Voða góðar með smá jógúrtdressingu ;) Veit ekki alveg hvað það er mikið sem ég ét því skelin er svo stór hluti af þessu. Þarf að vigta ruslið á eftir og draga það frá heildarþyngdinni, hehe. En ég held ég sleppi nokkuð vel þrátt fyrir krembollurnar ;) Set kannski inn matseðilinn á eftir... ef ég nenni :Þ

Annars ætlaði ég að vera voða dugleg að gera Pilates æfingar á eftir. En ég ætla bara að sjá til. Er frekar tuskuleg og þreytt eftir þessa næturvaktatörn. Svo fór ég líka í ræktina í gær, þannig að það er svo sem í lagi þó ég slappi af í kvöld ;)

Ætla að kíkja á ykkur dúllurnar mínar ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home