Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, janúar 25, 2005

Sentimetrarnir mínir og dagurinn

Jámm, hér eru tölurnar, sem sagt sentimetrarnir ;)

Dagsetning:----10.jan.03-----05.des.04----25.jan.05

Brjóst:-----------129------------97-----------95
Mitti:------------108------------74-----------72,5
Magi:-------------129------------93-----------87
Mjaðmir:----------127------------93-----------91
Upphandleggur:-----41------------30-----------29,5
Læri:--------------76------------58-----------57
Kálfi:-------------45------------38-----------37,5


Samtals farið er þá:

Brjóst:-----------34
Mitti:------------35,5
Magi:-------------42
Mjaðmir:----------36
Upphandleggur:----11,5
Læri:-------------19
Kálfi:------------7,5


Annars er ég bara ánægð með daginn. Hitaeiningarnar urðu kannski aðeins of margar, en ég er líka eiginlega bara búin að ákveða að slaka svolítið á og vera ekki í eins stífri megrun. Ætla samt að reyna að halda mig í um og undir 1500 kkal. Svo ætla ég að leggja aðaláhersluna núna á að móta vöðvana svolítið og nota þá m.a. Pilates æfingarnar mínar til þess ;) Ég fór reyndar í ræktina í dag í aerobic tíma. Þetta var Aerobic 1 og ég finn að það er eiginlega of létt fyrir mig. Ætla að prófa Aerobic 2 næst. Matarlega séð var dagurinn svona:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, skinku og eggjum. 125 mL léttjógúrt með ananas.
Hádegismatur: Þríhyrningur (einhverskonar rúnnstykki, mjög gróft og svaka gott) með létta, skinku, osti, tómatsneiðum og eggjum.
Miðdegisverður: Kjúklingabringa steikt á pönnu ásamt wok grænmeti, smá sósa gerð úr Crémefine.
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum annars vegar, og kjúklingasalati hins vegar.
Millibiti: 1 kaffibolli með mjólk, 2 Atkinssúkkulaði, 1 pk. Läkerol salvi.

Samtals var þetta um 1530 kkal. og 67 grömm kolvetni.

Vitiði, mér finnst alveg GEGGJAÐ að geta leyft mér að slaka aðeins á í mataræðinu. Nú þarf ég líka smám saman að finna rétta jafnvægið í þessu til að halda þyngdinni og þá held ég að það sé ágætt að trappa sig svona upp. Það gerir ekkert til þótt þessi kíló sem ég ætla að missa í viðbót fari aðeins hægar en hin ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home