Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, janúar 25, 2005

Sorry stelpur :S

Ég bara hef ekki tíma til að fara bloggrúntinn og kemst líklega ekki í það fyrr en á fimmtudaginn í fyrsta lagi. Þetta er aðalega vegna þess að blog.central kerfið er orðið svo svakalega slow og leiðinlegt að ég er heila eilífð að opna þessar síður og síðan opna kommentaboxið, og svo að senda kommentið. Oftar en einu sinni kemur upp villa á síðunni og ég þarf að gera allt aftur. Ég bara kemst ekki yfir ykkur allar núna. Á morgun er ég á morgunvakt, svo á fundi og svo á næturvakt svo ég stórefast um að ég komist í það þá :( Finnst þetta rosalega leiðinlegt og þið verðið bara allar að fá stórt knús frá mér og ástarþakkir fyrir öll sætu kommentin. Skal kommenta hjá ykkur um leið og ég fæ tíma sko ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home