Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, febrúar 05, 2005

Allt gott að frétta hér ;)

Maður er bara orðinn spenntur fyrir sumarfríinu, hehe. Nú er sem sagt planið að fara bara til Danmerkur og leigja sumarhús í tvær vikur, og helst fá mömmu og pabba og tengdaforeldrana með líka ;) Mikið væri það æðislegt. Jámm, við sjáum hvað setur ;)

Dagurinn var mjög fínn. Ég svaf fram yfir hádegi, er enn að snúa næturvaktatímanum við ;) Borðaði því engan morgunmat. En ég dreif mig í ræktina og ætlaði eiginlega að taka bæði Orbitrek og tæki, en þar sem klukkan var orðin svo margt þá hafði ég ekki nema 45 mínútur til stefnu, þannig að ég tók þær bara allar á Orbitrekkinu og púlaði vel. Matarlega séð var dagurinn svona:

Morgunmatur: Enginn.
Hádegismatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með makríl í tómat, hin með L&L og roastbeef, 125 mL léttjógúrt með apríkósum.
Miðdegisverður: 60 gramma hamborgari, Lindbergbrauð í stað hamborgarabrauðs, smá tómatsósa, 50 gr ferskt salat og 25 grömm dressing frá McDonalds (restin frá því í gær ;)
Kvöldsnarl: Létt Kesam með Crémefine, strásætu og 1/2 banana, 1 sneið sólkjarnabrauð með L&L og léttosti.
Millibiti: 2 Atkinssúkkulaði, 1 Läkerol blue fruits.

Þetta gerir um 1425 kkal. og 80 grömm kolvetni. En annars þá er ég að fara að glápa á mynd í imbanum, klára bloggrúntinn þegar hún er búin ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home