Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, febrúar 04, 2005

JIbbí skibbí, kominn föstudagur ;D

Og ég á frí ;) Var á næturvakt í nótt og stóð mig bara vel. Kom ekki nálægt girnilegu marsípantertunum sem biðu okkar í starfsmannaísskápnum. Tók bara með mér low carb pizzu, Läkerol og Atkins súkkulaði sem ég gæddi mér á yfir nóttina. Svaf á mínu græna til klukkan 15:30 í dag, fékk mér þá smá að borða og dreif mig svo í pallatíma í ræktinni. Svaka gott. Svo fór ég á McDonalds og keypti föstudagskvöldmat fyrir familíuna, Grilled Chicken Bacon Ranch Salat fyrir mig. Skil ekki fólk sem segir að salötin á McDonalds séu vond, mér finnst þetta allavegana alveg æðislegt. Fékk mér heldur minna af dressingunni en er í skammtinum og sýnist bara dagurinn koma mjög vel út. Er búin að plana kvöldið svo að í heildina verður dagurinn svona:

Fyrsta máltíð (kl. 15:30): 2 sneiðar ristað Lindbergbrauð með L&L, léttmarmelaði og léttosti.
Miðdegisverður: Grilled Chicken Bacon Ranch Salat frá McDonalds, ca 50 mL dressing.
Kvöldsnarl: 1 sneið low carb pizza, 125 mL léttjógúrt með jarðarberjum.
Millibiti: 1 pk. Läkerol blue fruits, 1 Atkinssúkkulaði, ca 30 grömm soyasnakk með salsasósu.

Samtals gerir þetta um 1140 kkal. og 45 grömm kolvetni.

Finnst þetta soyasnakk alveg snilld, þá get ég fengið mér snakk eins og hinir yfir Idol :D Verst að þetta fæst ekki hér, en ég verð bara að biðja mömmu að kaupa handa mér meira við tækifæri og senda ;) Þetta fæst sem sagt í Hagkaup.

Ætla að drífa mig smá rúnt áður en Idol byrjar og klára hann svo eftir Idolið ef ég kemst ekki yfir alla ;) Þið eruð bestar sko :D :D :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home