Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, febrúar 06, 2005

Vigtunardagur og pælingar

Jámm, er sko alveg sátt við töluna sem ég sá á vigtinni núna, 71 kg ;) Þetta fer sem sagt allt í rétta átt og það þó ég sé búin að slaka aðeins á í mataræðinu. Bara gaman.

Annars var ég að heyra nýjar niðurstöður í sambandi við BMI, man ekki einu sinni hvar. Held að ég hafi lesið þetta í einhverju dagblaðinu hér. En allavegana þá virðist núna ýmislegt benda til að það sé strax aukin hætta á hjartasjúkdómum o.fl. þegar maður er kominn yfir 23 í BMI :S. Ég er náttúrulega búin að vera að hugsa um hvert lokatakmark mitt ætti að vera, langaði að komast undir 70 kg. En svona í kjölfar þessara upplýsinga þá held ég að ég stefni bara á BMI 23 og þá þarf ég að komast í 66-67 kg. Kannski ég setji þá bara markmiðið 66,5 kg, þá er BMI akkurat 23 ;) Ég reyndar veit ekki hversu mikil þessi aukna áhætta er þegar maður er með BMI á milli 23 og 25, varla mjög mikil, en þetta er bara ágæt leið fyrir mig að finna mitt lokamarkmið.

Annars er ég að fara í barnaafmæli og er búin að ákveða að hafa bara smá nammidag í dag og leyfa mér eina væna kökusneið. Svo ætla ég að leyfa mér eitt snikkerssúkkulaði í kvöld, hrikalega langt síðan ég leyfði mér eitthvað svoleiðis ;)

Njótið dagsins stelpur ;D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home