Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, janúar 25, 2007

Úff, þessi janúar

Erfiður mánuður, já. Ég er búin að halda tvö barnaafmæli með stuttu millibili, búin að vara í tvær nýrnasteinbrjótsmeðferðir, saumaklúbbur planaður í næstu viku og þarf svo að fara með elstu stelpuna í smá aðgerð.

Ég er búin að vera að rokka upp og niður um tvö kíló allan janúarmánuð eiginlega, en nú eru allavegana afmælin að baki og ég ætti að geta farið að koma rútínu á þetta aftur ;) Fór í ræktina í gær, en er bara heima í dag þar sem ég var í nýrnasteinbrjótnum í morgun. Ekki mjög gáfulegt að fara að reyna eitthvað á sig strax eftir svoleiðis. En ég gæti kannski farið á morgun ;)