Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, október 28, 2006

Smááááá blóðsykurfall

Púff, fór í ræktina áðan og puðaði og púlaði á orbitrekkinu í 45 mínútur. Ég hreint og beint ofgerði mér aðeins, held ég hafi gjörsamlega klárað blóðsykurbirgðir líkamans :Þ Frekar óþægilegt, var bara gjörsamlega búin á því, óglatt og úrvinda. En lagaðist nú strax og ég fékk mér smá orku, þ.e. mat ;) Líður samt enn svolítið illa, enda var ég á næturvakt og svaf ekki nema í 3-4 tíma eftir hana. Held ég verði bara að leggja mig aðeins núna þar sem ég er að fara á aðra næturvakt í nótt. Ég hugsa líka að ég sleppi ræktinni á morgun, dagurinn í dag dugði alveg tvöfalt sko ;) En ég tók verulega vel á, hehe.

Mataræðið er bara eins og það getur orðið best ;) Ég er að standa mig vel núna ;)

Góða helgi ;)