Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, ágúst 21, 2006

Bráðum byrjar skólinn

Já, skólinn hjá stelpunum er að byrja... tókuð þið eftir að ég sagði stelpunum... í fleirtölu? Hún Arna mín er nefninlega að byrja í skóla ;D Hún hlakkar alveg rosa mikið til, er sko orðin svaka stór. Þetta er spennandi ;) Það er skólasetning á morgun, en fyrstu bekkingar eiga að mæta í viðtal hjá sínum umsjónarkennara með foreldrum annað hvort á morgun eða á miðvikudaginn.

Annars þá gengur mér bara mjög vel í mataræðinu. Það er allt búið að vera að drukkna í súkkulaðikökum, pizzum og nammi í vinnunni, en ég stend þetta allt af mér og finnst það ekki einu sinni erfitt. Það er svo rosalega gott þegar maður er í þessum gír. Hef hins vegar ekki komist í ræktina um helgina sökum mikillar vinnu, en ég fer á eftir. Hef samt grun um að þyngdartapið verði lítið þessa vikuna, fór aðeins upp á við eftir síðustu mælingu, en síðan niður aftur. En ég er ekkert að stressa mig á þessu, þar sem þyngdartapið síðustu viku var svo mikið. Mér gengur bara vel og er mjög ánægð með mig.

Fresinius, ég ætla sko ekki að fara úr Kópavoginum ;)

Takk fyrir öll góðu kommentin stelpur :D