Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, júní 06, 2006

Er í ágætum málum

Þó ég hafi ekki haft tíma í blogg undanfarið þá er ég samt ekkert alveg að klúðra hlutunum. Að vísu gengur þetta svolítið upp og niður. Ég er voða dugleg á virkum dögum, en svo er alltaf eitthvað að gerast um helgar sem fær mig til að fara út af sporinu; afmæli, sumarbústaðaferðir o.s.frv. En ég er allavegana ekki að þyngjast, þá frekar að mjakast örhægt niður á við. Er reyndar með á stefnuskránni að vera rosalega dugleg næstu tvær vikurnar og ekki klúðra helgunum. Er líka að vinna alla næstu helgi svo ég ætti ekki að vera að fara á neitt djamm eða í neinar veislur eða sumarbústaðaferðir.

Hjalti er lasinn svo ég veit ekki alveg hvernig verður með ræktina í dag, ætla samt að reyna að fara seinnipartinn. Síðan er ég að fara á næturvakt í nótt. Er reyndar að taka slatta af aukavöktum núna, aðeins að reyna að krækja mér í smá pening fyrir sumarfrí ;)

Ætla að kíkja aðeins á ykkur ;)