Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, apríl 21, 2006

YNDISLEGT...

... að fara í ræktina aftur. Mér fannst ég bara vera komin heim þegar ég steig á orbitrekk tækið í Laugum og setti tónlistina af stað ;) Þolið var ekki alveg eins slæmt og ég hélt, þraukaði alveg 40 mínútur í góðu púli. Er hins vegar orðin frekar slöpp í magaæfingunum fann ég, en það hlýtur að koma fljótt.

Gallabuxurnar mínar eru að springa utan af mér... og þær sem voru farnar að verða heldur víðar. En það er sko ekki séns að ég ætli eitthvað að parkera þeim og fara að ganga í teygjubuxum, þá fyrst er voðinn vís. Nei, ég skal sko pína mig í þessum buxum þar til þær passa almennilega aftur... og hana nú!!!

Búin að passa mataræðið vel í dag. Mæli með að þið skerið niður ávexti, blandið svo saman vanillu skyr.is og skyrdrykk og notið það sem sósu yfir. Rosa gott ;)