Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, maí 04, 2006

Dugleg ;)

Já, ég er bara búin að vera nokkuð dugleg í átakinu, þó ég hafi ekki verið eins dugleg að blogga. Fór í ræktina í gær og ætla að drífa mig á eftir líka. Ég er líka búin að standa mig vel í mataræðinu, enda eru um 2 kg farin síðan ég byrjaði núna fyrir alvöru ;) Þannig að þetta virðist allt vera á réttri leið. Ég finn líka að ég er í góðum gír. Í gærkvöldi í vinnunni ákvað einhver (eins og svo oft áður) að kaupa fullt af nammi og setja í skálar hér og þar, og ég bara fékk mér ekki neitt :D Og mér fannst heldur EKKERT erfitt að standast þetta ;) Þegar ég er í svona gír þá er líka best að nýta tímabilið sem allra best, því ég veit það koma svo tímabil þar sem erfiðara er að standa freistingarnar.

Kærastinn gaf mér línuskauta í fyrradag ;D Nú verð ég sko að komast til að prófa þá, næst þegar ég er í fríi. Hlakka rosa til að læra á þetta, held að maður geti alveg brennt slatta við að línuskautast ;)

Í dag er planið að skella sér í ræktina, síðan fer ég í lunch með vinkonum mínum og ég ætla bara að taka með mér nesti, og svo er það kvöldvakt.

Skrifa meira síðar ;)