Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, ágúst 24, 2006

Hæ hó!

Hér gengur allt vel. Er bara nokkuð dugleg í ræktinni og mjög dugleg í mataræðinu. Það hamlar aðeins ræktinni hjá mér hvað ég er að vinna mikið, en ég er líka bara að koma mér upp smá rútínu. Er að fara svona fjórum sinnum í viku núna, en ætla að auka það. Steig á vigtina á þriðjudaginn og var bara alveg sátt þó svo að það færu engin 4 kg þessa vikuna ;) Nei, það fóru "bara" 0,5 kg, en mér finnst það í góðu lagi. Ætla bara að halda áfram á sömu braut og þetta kemur allt smám saman ;)

Er að vinna alla helgina, en samt ekki mjög leiðinlegar vaktir. Ætla í ræktina fyrripartinn á morgun þar sem ég er á kvöldvakt. Verð aðeins að sjá til með laugardaginn, því ég er að vinna til 16 og svo fáum við vinafólk í heimsókn í grill um kvöldið. En þá fer ég bara á sunnudeginum ;)

Ætla aðeins að kíkja smá bloggrúnt.

Dí, hvað það er gott að vera komin í þetta hugarfar aftur ;)