Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, október 27, 2006

Spling spling ;)

Fínn dagur í dag ;) Mér finnst ég vera kominm í góðan gír. Hef passað mataræðið mjög vel og fór líka í ræktina. Er svo að fara á næturvakt á eftir.

Ég er alltaf að skoða myndina af mér þar sem ég er 68 kg og læt mig dreyma um að verða svona aftur. Búin að argast yfir að hafa skemmt svona fyrir mér, en ætla bara að nýta þessa reiðiorku í að standa mig vel og reyna að losa mig við svona 8-10 kg fyrir jól. Sem er svo sem svolítið mikið, en ég stefni á það samt ;)

Já og lambalærið með myntukryddinu, jömmí, rosa gott. Sósan sem fylgdi með í uppskriftinni var æðisleg. Frekar spes og eflaust ekki allra, en ég fíla svona mjög vel ;)