Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, ágúst 30, 2006

Smá bakslag.

Ekkert voða alvarlegt samt, en ég datt aðeins úr gírnum. Það er nú aðallega út af þessum íbúðamálum og svo að ég er búin að vera að vinna helling. Bara mikið sem ég hef þurft að stússast og lítill tími fyrir ræktina. Mataræðið hefur reyndar verið í fínu lagi, nema ég fór á skrall á laugardaginn og hugsaði ekki alveg nógu vel um mataræðið næstu daga. Samt ekkert nammi, en líklega borðað aðeins of mikið. Reyndar er ég búin að ákveða að hafa smá nammikvöld í kvöld í tilefni Rockstar Supernova, en síðan ætla ég bara í rétta farið aftur á morgun. Íbúðarmálin skýrast nú vonandi á morgun eða hinn, er orðin dauðleið á þessu stússi :( Vona bara að allt leysist á besta veg og að við fáum þessa íbúð.