Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, október 29, 2006

Pakksödd

Ég svaf rosalega vel eftir næturvaktina núna og vaknaði úthvíld og endurnærð :D. Hvíldi mig frá ræktinni í dag, en búin að passa vel upp á mataræðið eins og s.l. daga. Eldaði grænmetissúpu í kvöldmatinn, hún er bara besta súpa í heimi :D Svo núna áðan kláraði ég afganginn af kjúklingabaunapottréttinum og maulaði flatkökur með osti. Svo er ég að fara að vinna eftir tæpan klukkutíma.

En undanfarna daga hef ég skrifað niður og reiknað út allt sem ég borða og hitaeiningarnar koma mjög vel út ;)

Jæja, efast um að ég skrifi á morgun þar sem ég fer beint á kvöldvakt eftir að hafa lagt mig eftir næturvaktina.

Sjáumst ;)