Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, desember 18, 2006

Nei, nei, er sko ekkert að svindla ;)

Alls ekki. Mér gengur bara glimrandi. Hef bara voða lítið gefið mér tíma í tölvuna, nóg að gera í desember.

En með átakið þá er ég bara dugleg í ræktinni hjá einkaþjálfaranum mínum og ég passa mataræðið mjög vel og ég er satt að segja búin að léttast um 5 kg síðan ég byrjaði á þessu... sem eru hvað... fyrir ca tveimur vikum síðan? Ég ætla EKKI að fá þetta á mig aftur. Ég kvíði ekki einu sinni jólunum hvað mataræðið varðar núna. Vissulega ætla ég að leyfa mér að borða góðan mat, en ég ætla ekki að úða stjórnlaust í mig sælgæti og vitleysu.

Jæja, þarf að fara að klára að skrifa jólakortin ;)