Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, júní 07, 2004

Þá er maður komin í kapphlaup

Þessar gellur þarna, Bryndís og Olla, eru að hóta því að ná mér í þyngdinni. Þær mega sko alveg gera það þegar ég er orðin svona 75 kg. En mig langar sko ekkert að bíða eftir þeim í 87 kílóunum. Ég HATA þessa tölu, 87 - 87 - 87 - 87 *gubb*. Ég verð bara að taka þessari áskorun og passa að þær nái mér ekki strax... ekki alveg strax. Það er nú samt langt í frá að ég óski þess að þpær fari að standa í stað, ég vil bara að ÉG fari að léttast aðeins örar og meira.

En allavegana fór ég í leikfimi áðan og púlaði á Orbitrekkinu og í tækjunum. Mataræðið er alveg búið að vera fínt, fékk mér að vísu smá kolvetnasnautt súkkulaði. Ég er ekki alveg nógu klár með þessa tegund svo ég veit ekki hvað það eru mörg virk kolvetni í hverju stykki. En það ætti samt að vera í lagi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home