Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, júní 06, 2004

Stóðst freistingarnar í dag :D

Við skruppum á ströndina, það er svo gott veður þessa dagana. Við komum við í sjoppu á leiðinni þangað og allir fengu nammi, nema ég sem keypti mér bara beikonsnakk sem er held ég bara alveg kolvetnalaust. Á leiðinni heim var keyptur ís handa öllum, nema mér. Mér finnst ég bara ferlega dugleg að standast þetta, enda er ég mjög sátt við mig núna.

En annars þá setti ég gamla kommentakerfið inn aftur. Hitt er aðallega sniðið fyrir blogger-notendur og óþægilegt fyrir aðra að nota það. Eins þá sakna ég að hafa ekki möguleikann á að sjá e-mail og heimasíðu hjá þeim sem vilja setja það inn. Ég kóperaði svo bara það sem hafði komið af nýjum kommentum og bætti inn í gamla kommentakerfið sem er komið inn núna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home