Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, júní 03, 2004

Útlitsbreytingar

Á síðunni sko, ekki á mér ;) En finnst ykkur þetta ekki bara svaka fínt :D Mér finnst það voða sætt, enda búin að vera sveitt við að laga og betrumbæta. Ég get ómögulega fundið út hvernig maður breytir þessu "About Me" í íslensku, held bara næstum að það sé ekki hægt. Ef einhver veit svarið þá má sá hinn sami láta mig vita :D En gallinn við að setja upp þetta útlit er að öll gömlu kommentin duttu út. Gæti eflaust reynt að troða þeim einhversstaðar, en mér líst eiginlega bara betur á þetta kommentakerfi, enda fylgir það bara með sjálfkrafa.

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home