Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, maí 27, 2004

Bara sæla :D

Já, þetta var nú bara rétt hjá henni Laugu, ég ljóma eins og sól. Vigtin sýndi 86,4 kg áðan. Það er nú ekkert smá munur að sjá 86 komma eitthvað í staðin fyrir endalaust 87 komma eitthvað. Merkilegt hvað svona lítið atriði getur gert mikið fyrir mann andlega ;) En ég veit ekki hvort ég nenni í leikfimi í dag, er að fara á kvöldvakt á eftir og held satt að segja að mig langi frekar að eyða morgninum í leti og að leggja mig, heh. Já þetta er sko leti. En ég er nú búin að panta mér tíma hjá þjálfara á laugardaginn sem ætlar að fara með mér í tækin og útbúa prógramm fyrir mig. Og svo er það bara EKKERT nammi í dag ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home