Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, maí 25, 2004

Elsku góða vigt :D

Ég er rosalega ánægð. Talan 87,4 blasti við mér áðan þegar ég steig á vigtina. Þannig að þessi helgi hefur í raun ekki skemmt neitt. Bara bæst á mig smá vökvi sem hefur farið strax aftur. Þvílíkur léttir :D Nú er ég að fá mér harðfisk með sméri ;) Hann er æðislegur. Finnst alveg ferlegt að það sé ekki hægt að kaupa harðfisk hér í Noregi, hann er svo tilvalinn sem snakk þegar maður er á svona kolvetnasnauðu fæði. En ég á allavegana harðfisk núna :D Svo er bara að birgja sig upp af þessu þegar maður fer til Íslands og taka með sér út aftur ;) Jæja, kannski maður ætti drífa sig að þvo íþróttabuxurnar sínar og skella sér í leikfimi í kvöld :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home