Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, maí 18, 2004

Ekki lengur fitubolla :D

Var bara að spá þegar ég var að skoða myndirnar sem teknar voru núna um helgina... ég sé ekki lengur einhverja fitubollu þar sem ég er. Ég sé venjulega konu, ekki granna heldur frekar þybbna, en samt venjulega :D Það er bara svo gott að geta skoðað myndir af sér og verið nokkuð ánægður með það. Á tímabili leið mér eins og það fyrsta sem fólki dytti í hug þegar það sá mig væri þessi er nú einum of feit. Og þetta hefur örugglega verið það fyrsta sem margir hugsuðu á þeim tíma sem ég var sem feitust. En núna þá líður mér alls ekki eins og þetta sé það fyrsta sem fólk hugsar þegar það sér mig og það er góð tilfinning að það sé ekki tekið eftir manni vegna þess að maður sé svona feitur. Sem sagt ég upplifi mig ekki lengur sem fitubollu :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home