Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, maí 10, 2004

Þetta mjakast

Jæja, þetta er aðeins að mjakast niður á við. Var 88,2 kg í morgun. Vonandi heldur þetta bara áfram að mjakast í þessa átt. Ég er búin að fá mér egg og beikon í morgunmat, sem var eiginlega um hádegið, fékk mér svo reyndar smá jarðhnetur og svo fórum við fjölskyldan á MacDonalds. Þar var hægt að fá þetta fína salat með grilluðum kjúklingi og beikonkurli, alveg eðal sko ;) Svo leyfði ég mér smá kolvetnasnautt súkkulaði áðan. Olludjúsinn er ég auðvitað búin að drekka og líka smá TAB X-tra. Svo er ég að fara á næturvakt á eftir, verð eiginlega að malla smá Olludjús fyrst svo það verði til nóg á morgun. Best að skella sér í búðina og kaupa sítrónu ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home