Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, maí 09, 2004

Húff hvað það er heitt

Hitinn fór í 28 stig í dag, þetta er alveg ótrúlega hlýtt miðað við að maí er nýbyrjaður. Ég fór svo ekkert í leikfimi í dag, steinsofnaði þegar Hjalti Sævar tók lúrinn sinn, og svo var okkur boðið í heimsókn til vinafólks. Þar erum við sem sagt búin að sitja úti í garði og hafa það gott allan seinnipartinn. Þau búa eiginlega uppi í sveit, allavegana er bóndabær þarna rétt hjá með hestum, hænum og fleiri dýrum. Ég var alveg svakalega staðföst og drakk bara vatn en ekkert gos. Svo pöntuðu þau pizzu, en ég lét Bjögga kaupa fyrir mig kjúklingasalat ;) Er bara verulega ánægð með mig. Mér finnst Olludjúsinn rosalega svalandi, er einmitt nýbúin að blanda mér eitt glas af honum. Ég hreinlega veit ekki hvort hann virkar mjög vatnslosandi á mig, en það er líka svo heitt að ég er búin að svitna alveg svakalega og mása og blása og örugglega tapað einhverjum vökva þannig. En jújú, ég er alveg búin að vera þó nokkrum sinnum á klósettinu ;)