Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, maí 13, 2004

Hellú

Vigtin sagði mér 87,7 kg í morgun. Fór í vinnuna án þess að fá mér morgunmat, það var nefinlega ekki til egg og beikon, djö. Borðaði 4 Fiber+ hrökkbrauðsneiðar í vinnunni með áleggi og svo salat með rækjum í hádegismat. Síðan hreinlega svindlaði ég og fékk mér eitt lítið dökkt súkkulaðistykki. Egg og beikon þegar ég kom heim og er bara ekkert búin að borða síðan, enda eiginlega ekkert til og ég nenni ekki að malla neitt heldur. Fæ útborgað á morgun, það verður fínt. En ef ég verð aftur orðin 89 kg á morgun út af þessu eina súkkulaðistykki þá fer ég í stræk og hætti í megrun *grrrr*. Eða líklega geri ég það ekki, en ég verð alveg ógeðslega fúl. Eins gott þú þarna vigt, að þú verðir góð við mig á morgun, og hana nú!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home