Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, maí 12, 2004

Andvarp!

Ég er eitthvað niðurstemmd núna. Steig á vigtina þegar ég vaknaði og hún sýndi 88,1 kg, sem ég varð svo fúl yfir. Steig svo á hana aftur aðeins seinna og þá sýndi hún 87,8 kg, skárra, en ég var samt fúl. Já, ég veit, þetta er allt í rétta átt. Ég er bara orðin svo hundleið á að komast einhvernvegin aldrei niður fyrir 87 kg. Er búin að vera föst á þessum stað síðan fyrir jól. Svo sem ekki verið svona dugleg frá því þá og þar til núna, en æ og bleh, bara einhver pirringur í mér. Mig langar svo í eitthvað sætt núna, en ég tími því bara engan vegin að svindla smá og rjúka kannski upp í 89 kg aftur. Svo ég er líka pirruð á að geta ekki svindlað smá án þess að eyðileggja allt *urr*. Sem betur fer á ég enn eftir smá kolvetnissnauðan ís sem ég bjó til, ætla að fá mér aðeins af honum á eftir.

Það koma svona dagar þar sem mig langar bara að gefa skít í þetta allt, nenni þessu ekki og pirrast bara yfir að ekkert gangi, en hingað til hafa þessir pirringsdagar aldrei enst lengi og bara bjartsýnin og jákvæðnin tekið við aftur. Á nú alveg von á að það gerist núna líka, en djö... er gott að fá svona útrás *garg*.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home