Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, maí 24, 2004

HJÁLP!!! Veitið mér styrk!

Það gjörsamlega flóir allt í íslensku girnilegu sælgæti hér; lakkrísreimar, piparpúkar, mónuhlaup, Lindubuff, Rís, Nóakropp o.fl., o.fl. Hjááááálp!!! Sonurinn fékk nefninlega afmælispakka frá ömmunum og öfunum og öðrum ættingjum á Íslandi og þetta fylgdi með. Sem BETUR FER kom líka slatti af harðfiski, en ég má borða hann. Stalst samt í oggulítið Nóakropp áðan. Sjíss, þetta er erfitt sko.

Annars var ég um 89 kg í morgun, bjóst svo sem alveg við því verra eftir sukkhelgina, sérstaklega pizzuátið, en pizza virðist alltaf fara mjög illa með þyngdina hjá mér. Svo að ég er að reyna og reyna og reyna að standast þetta sælgæti núna :S

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home