Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, maí 23, 2004

Og meira sukk, lalalalala!!!

Jamm! Dagurinn byrjaði svo sem vel, fékk mér egg og beikon og Olludjús. Svo lá leiðin í Vormsund þar sem horft var á skemmtilega torfæru, íslenskir keppendur og alles. Við lögðum af stað um ellefu og vorum komin þangað um eitt. Drakk tvær Pepsi Max á torfærunni og smá vöfflubita, ekkert annað í boði sko því pylsurnar voru búnar. Svo var torfæran búin um klukkan sjö og við ákváðum að fá okkur eitthvað að borða áður en við héldum heim, enda öll að sálast úr hungri og um tveggja tíma keyrsla heim. Fundum einhvern pizzustað í bæ sem heitir Jessheim og ég sem sagt bara gúffaði í mig pizzu í kvöld. Ætla ekki einu sinni að skammast mín fyrir það. Veit ekkert hvað vigtin sagði eða segir og það verður vandamál morgundagsins.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home