Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, maí 25, 2004

Ég er dugleg :D

Er bara mjög ánægð með daginn. Fékk mér að vísu eitt Lindubuff, en ég set það í sama flokk og krembollurnar svo ég held að eitt stykki hafi ekki mjög mikil áhrif á mig. Enda er ég nánast ekkert annað kolvetni búin að láta ofan í mig í dag. Jú reyndar þá fór ég í RÆKTINA og fékk mér eitt lítið próteinsúkkulaði eftir æfingarnar, það innhélt 16 grömm af kolvetnum. En málið er samt að undanfarið þegar ég hef farið ræktina þá hef ég lent í því að verða alveg hræðilega óglatt, skjálfa bara og svima eftir æfingarnar, sem ég set á reikning blóðsykursfalls. Þannig að núna fékk ég mér þetta litla próteinsúkkulaði og ég hef ekkert fundið fyrir þessari vanlíðan eftir æfingarnar núna :D Þannig að ég vil meina að ég hafi þurft á þessum kolvetnum að halda og þær hafi farið beint í brennslu og til heilans ;) Svo ég er bara nokkuð bjartsýn á vigtina á morgun, vona bara að ég verði svo ekki fyrir vonbrigðum. En ég er allavegana ánægð með daginn :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home