Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, maí 28, 2004

Elsku átaksgellurnar mínar :D

Það eru alltaf að bætast fleiri átaksgellur í blogghópinn. Mér finnst það alveg frábært. Þessar stelpur... ÞIÐ stelpur... veitið mér svo mikinn stuðning og aðhald. Það hvetur mig svo áfram að fylgjast með ykkur og vita að þið fylgist með mér. Það er svo gott að geta deilt sigrum og sorgum með þeim sem skilja mann fullkomlega og vita alveg hvað maður er að berjast við. Við veljum hver sína leið til að takast á við vandamálið, enda hentar ekkert sama leið öllum. En ég er fullviss um að aðalmálið er að finna þá leið sem passar manni og maður er sáttur við, annars gefst maður fljótt upp. Ég skoða öll þessi blogg á hverjum degi og bíð spennt eftir nýjum færslum.

ÞIÐ ERUÐ YNDISLEGAR!!! TAKK FYRIR AÐ VERA TIL :D

Smá pæling hér. Ég stend mig svo oft í því að skoða aðrar konur sem eru kannski í svipuðum þyngdarklassa og ég, og velti fyrir mér hvort ég sé nú feitari eða grennri en þessi. Virkar kannski bjánalegt, en stundum er erfitt að sjá sjálfan sig með hlutlausum augum svo ég skoða aðrar konur og reyni þannig að sjá hvernig ég lít út í augum annarra. Skilur einhver hvað ég er að meina :Þ

En reyndar er ég að taka eftir að ég er að grennast slatt í andlitinu núna. Reyndar er ég þannig heppin að fitan hefur alltaf sest seint á andlitið á mér, en mér finnst það samt farið að verða meira áberandi að ég er grennri í andlitinu. Já ég má skrifa um allt svona hér þó þetta virki kannski eins og ég sé voða upptekin af útliti mínu og annarra. Ég er það alls ekki svo mikið, en þetta er átaksbloggið mitt og hér MÁ ég setja allar svona pælingar niður ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home