Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, júní 03, 2004

Pirr pirr!

Ég er bara ENN 87,1 kg. Líkaminn virðist bara endilega vilja vera í þessari þyngd, en ÉG vil það ekki. Voðalega er þetta pirrandi.

Annars er ég með ágætis harðsperrur eftir leikfimina í gær, hugsa að ég sleppi því að fara í dag og fari svo á morgun í staðin. Nema ég finni einhvern tíma til að fara í, þ.e. pallatíma eða eitthvað þannig. Nenni allavegana ekki í tækin aftur í dag. Við sjáum til. Reyndar er yndislegt veður og maður ætti kannski bara að fara í góðan labbitúr, veit bara ekki hvert ég ætti að labba og svo finnst mér það eiginlega bara svo leiðinlegt. Well, ég finn eitthvað út úr þessu.

7 Comments:

  • At 3. júní 2004 kl. 12:32, Blogger Ólöf María said…

    Flott hjá þér nýja lúkkið. Ég þarf að vinna aðeins meira í mínu, er enn að læra á þetta sko :Þ En í sambandi við vigtina að þá veistu að vöðvi er þyngri en fita og kannski ertu að bæta á þig miklum vöðvamassa í leikfiminni?

     
  • At 3. júní 2004 kl. 12:35, Blogger Lilja said…

    Kannski, vonandi bara. Þarf að fara að taka upp málbandið aftur, ég gleymi því alltaf.

     
  • At 3. júní 2004 kl. 14:22, Blogger Sigríður Hjördís said…

    Hæ hæ Lilja
    Innilega til hamingju með frábæran árangur. Þetta er ekkert smá flott hjá þér. Ég er ein af bumbubönunum og er sko ekkert að standa mig eins og er en það í vinnslu allt saman. Frábært hjá þér að vera með þessar myndir af þér á síðunnu ekkert smá munur á þér. Hvetur mann áfram og stattu þig svo jafn vel áfram og þú hefur gert. Á sko eftir að kíkja oft til þín.

     
  • At 3. júní 2004 kl. 17:48, Blogger Lilja said…

    Takk fyrir það SúperSía ;) Ég kíki alltaf daglega á Bumbubanana.

     
  • At 3. júní 2004 kl. 19:42, Blogger Lilja said…

    LOL Bryndís.

    Og nei, það er ekki hægt að breyta án þess að missa allt út. Grunngerðin helst, póstarnir og svona, en allir linkar og allt sem þú hefur gert sjálf dettur út og þarf að setja inn aftur.

     
  • At 4. júní 2004 kl. 10:13, Blogger Sigríður Hjördís said…

    Mjög sniðugt ef maður er að breyta útlitinu á síðunni sinni að kópera allan textan fyrst og setja hann in í Notepad og svo er þá bara að föndra við það að setja linka inn og slíkt, tekur alla vegna styttri tíma en að byrja frá grunni.

     
  • At 4. júní 2004 kl. 11:08, Blogger Lilja said…

    OMG ég gerði það sko, geymdi það að vísu bara í WORD. Svo reyndar geymi ég alltaf afrit af templatinu þar líka, svona EF einhver skyldi fikta (þar með talið ég) og allt fara í klessu ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home