Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, maí 05, 2005

Góðan daginn ;D

Þá er ég loks komin aftur (enn og aftur) og vonandi verður ekkert meira vesen á netinu mínu núna. Þessum blessuðu símaköllum tókst nefninlega að tengja eitthvað vitlaust svo netið var að detta út í tíma og ótíma og svo fór það bara alveg. Eins og venjulega eru Norðmenn aldrei að flýta sér, svo þetta var ekki lagað fyrr en í gær. En netið helst allavegana inni núna, svona að mestu ;) Loksins ætla ég að fara langþráðan bloggrúnt.

Annars er ég reyndar búin að ákveða að minnka aðeins netnotkunina hjá mér. Ég fann það á þessu netlausa tímabili hvað netið er mikill tímaþjófur. Þannig að ég ætla að setja börn og heimili í aðeins meiri forgang. Þetta þýðir að ég verð að takmarka aðeins bloggrúntana hjá mér, vonandi hafið þið skilning á því. En ég ætla samt að reyna að setja hér inn færslu daglega, það heldur mér svo vel við efnið. Ég er sko gjörsamlega búin að fara út af sporinu síðan ég varð netlaus. Nú verð ég að taka á honum stóra mínum og koma þyngdinni í lag fyrir sumarið. Eiginlega þyrfti ég að komast niður í þyngd sem er svona 5 kg undir þeirri þyngd sem mig langar að vera, ég virðist nefninlega alltaf bæta á mig um 5 kg þegar ég slappa af í mataræðinu í smá tíma, heh! Annars ætla ég bara ekkert að stíga á vigt fyrr en eftir svona tvær vikur, meika ekki að horfa á þessa tölu sem birtist þar. En ég er þó búin að koma mér af stað aftur, var mjög dugleg í mataræðinu í gær og fór í ræktina. Stefni á það sama í dag.

Jæja, farin að rúnta ;)