Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, apríl 03, 2005

Finndu þína megrunaraðferð

Hér er loks greinin sem ég lofaði ykkur. Mér finnst hún mjög góð og mæli með að þið lesið hana ;)

Finndu bestu megrunaraðferðina

Helstu fréttir af mér eru að ég var 69,5 kg í morgun, er bara mjög ánægð með það eftir þetta sukk s.l. 2 vikur. Fór í SPINNING tíma í gær, svei mér þá, ÉG í spinning. Ég hélt að þetta væri svo leiðinlegt. Prófaði þetta einhverntíman fyrir mörgum árum og fannst þetta sko ekkert gaman. En kannski er ég bara í mun betra formi eða eitthvað síðan þá, því mér fannst þetta bara frábær tími. Fór meira að segja í erfiðari tímann og stóð mig bara vel. leiðbeinandinn meira að segja hafði orð á því að hún bjóst ekki við að ég myndi ná að fylgja þeim svona vel eftir í tímanum í ljósi þess að þetta væri fyrsti tíminn minn í spinning ;). Jæja síðasta næturvaktin hjá mér í nótt í bili. Ég fór ekki í ræktina í dag, leyfði mér bara að sofa vel út eftir vaktina síðustu nótt ;)

Eníveis, reyni að fara bloggrúnt ef ég hef tíma, annars geri ég það bara á morgun ;)