Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, apríl 12, 2005

Ekkert skipulag og allt i rugli

Oh, flutningar sko. Er ad nota vinnutølvuna til ad blogga sma, en eg fæ ekki net a nyja stadnum fyrr en 29 april. Their eru alltaf svo fljotir ad øllu svona thessir blessadir Nordmenn. Atakid... hmmm... thad er i rust. Eg a vodalega erfitt med ad halda mig vid gott matarædi thegar thad er svona mikid oskipilag a øllu og rutinan i rugli. En eg tek a thessu thegar fer ad hægjast um, thad er a hreinu. Eg virdist ekki vera ein af theim sem borda yfir tilfinningar, thvi thegar thad er andlegt alag a mer og erfitt a thann veginn tha finnst mer einmitt gott ad halda i matarædid mitt og ræktina, thad verdur tha svona minn fasti punktur sem eg get treyst a og fær mig til ad lida betur. En thegar thad er mikid ad gera og/eda rutinan fer ur skordum, THA a eg voda erfitt med ad halda mig vid atakid. Nu hef eg t.d. bara komist i ræktina tvisvar thessa vikuna og se ekki fram a ad komast aftur fyrr en møgulega a fimmtudag. Auk thess erum vid svo blønk nuna fram a føstudag ad eg get ekkert keypt mer almennilegt og hollt fædi, verd bara ad nyta thad sem til er.

Eniveis, vonandi tekst mer nu ad koma mer aftur i girinn adur en eg bæti a mig 5 kiloum :/ Eg vona lika ad okkur takist ad tæma gømlu ibudina og skila henni af okkur fyrir helgina, helst a morgun eda hinn bara, tha ætti nu ad fara ad hægjast um. Ætla satt ad segja ad slappa vel af um helgina og fa mer BJOR lika.

bestu kvedjur dullur, kemst thvi midur ekki bloggrunt, verd vist ad vinna eitthvad sma lika :P